ระบบควบคุมการเติมน้ำมัน ช่วยควบคุมค่าใช้จ่ายการขนส่ง

ราคาน้ำมันที่ผันผวนตามสถานการณ์โลก และภาวะเงินเฟ้อที่พุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้ทุกบริษัทต้องรัดเข็มขัด เพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย ซึ่งเรามีวิธีหนึ่งที่ช่วยควบคุมค่าใช้จ่ายค่าขนส่งได้ง่าย ๆ เพียงติดตั้งระบบควบคุมการเติมน้ำมันในองค์กร

สำหรับธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการขนส่ง ที่มีแทงก์น้ำมันหรือมีหัวจ่ายน้ำมันอยู่ที่หน้างานหรือที่บริษัท เพื่อควบคุมการเติมน้ำมันของพนักงาน สามารถติดตั้งระบบควบคุมการเติมน้ำมันที่จะช่วยให้การบริหารจัดการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สามารถตรวจสอบและควบคุมค่าใช้จ่ายจากค่าขนส่งได้อย่างแม่นยำ

ระบบควบคุมการเติมน้ำมันคืออะไร

ระบบควบคุมการเติมน้ำมัน คือระบบที่เข้ามาช่วยให้บริษัทหรือองค์กรสามารถบริหารจัดการและควบคุมค่าน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพและครบวงจร สามารถตรวจสอบได้ทุกขั้นตอน ผ่านระบบ Cloud แบบ Real-Time ช่วยให้ควบคุมและตรวจสอบการจ่ายน้ำมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ แม้ว่าไม่ได้อยู่ที่หน้าหัวจ่าย หรือไม่มีพนักงานคอยตรวจสอบก็ตาม

ระบบจะประกอบไปด้วย โปรแกรมควบคุมการเติมน้ำมันสำหรับขนส่ง และกุญแจอัจฉริยะสำหรับยืนยันตัวตนคนขับ เลขทะเบียนรถ หรือสิทธิ์ในการเติมน้ำมัน ซึ่งสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการจ่ายน้ำมันด้วยอุปกรณ์เสริมอย่างวงแหวนอัจฉริยะ

โปรแกรมการควบคุมการเติมน้ำมันสามารถบริหารจัดการอะไรได้บ้าง

สำหรับบริษัทหรือองค์กรน้ำมันที่ต้องการบริหารจัดการการเติมน้ำมันอย่างมีประสิทธิภาพ ระบบควบคุมการเติมน้ำมันจะเป็นคำตอบที่ช่วยประหยัดเวลา โดยเป็นโซลูชันที่ช่วยควบคุม ดูแล และตรวจสอบสิ่งต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

  1. การบริหารจัดการปริมาณน้ำมัน ระบบจะทำการตรวจสอบปริมาณน้ำมันในแทงก์น้ำมัน และแจ้งเตือนเมื่อใกล้หมด เพื่อลดปัญหาเรื่องน้ำมันไม่เพียงพอต่อความต้องการในการใช้งาน
  2. การบริหารจัดการการเติมน้ำมันของรถและคนขับ โดยสามารถระบุตัวคนขับ ทะเบียนรถ ประเภทของน้ำมัน ปริมาณน้ำมัน ช่วงเวลา สถานีบริการ โดยสามารถเลือกได้ว่าจะใช้ระบบ Tag ในการยืนยันตัวตนคนขับ หรือเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการด้วยการใช้วงแหวนอัจฉริยะที่ใส่ไว้ที่ถังน้ำมันของรถ และคล้องไว้ที่หัวจ่าย เพื่อป้องกันการเติมน้ำมันผิดคัน
  3. สามารถทราบเลขไมล์ของรถที่ใช้ในการทำงาน หากใช้ Data Pass อุปกรณ์ที่ช่วยตรวจสอบเลขไมล์ได้แบบ Real Time
  4. แจ้งเตือน เมื่อตรวจสอบเจอการเติมน้ำมันที่น่าสงสัย หรือไม่เป็นไปตามที่ระบุไว้ในระบบ
  5. สามารถดูข้อมูลต่าง ๆ ได้แบบ Real Time และสามารถวิเคราะห์ ดูรายการ และบริหารจัดการระบบเติมน้ำมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ข้อดีของการใช้โปรแกรมควบคุมการเติมน้ำมัน

ข้อดีของการใช้ระบบบริหารจัดการน้ำมัน

สำหรับบริษัทที่กำลังมองหาโซลูชันสำหรับการลดค่าใช้จ่าย โดยเฉพาะค่าน้ำมันที่ใช้ในการขนส่ง ระบบนี้จะช่วยให้เราควบคุมและบริหารการจ่ายน้ำมันได้อย่างแม่นยำ สามารถนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อหาแนวทางการบริหารจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีข้อดีเด่น ๆ ดังต่อไปนี้

เหมาะกับใคร

สำหรับควบคุมการเติมน้ำมัน Home Base จะเหมาะสำหรับธุรกิจที่มีแทงก์น้ำมันในไซต์งานหรือบริษัท ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นธุรกิจเกี่ยวกับการเดินทางและขนส่ง ธุรกิจก่อสร้าง โรงงานอุตสาหกรรม ท่าเรือ สนามบิน ที่ต้องใช้น้ำมันจำนวนมากในแต่ละวัน หรือมีไซต์งานหลากหลายแห่ง

สำหรับบริษัทหรือองค์กรที่สนใจระบบควบคุมการเติมน้ำมัน Home Base สามารถติดต่อและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-402-4444 หรือ LINE Official : @orpak